Freezing 12/12 จบ [ซับไทย] | ดูออนไลน์

{[['']]}


 Freezing อนิเมแนวแอ๊คชั่น+เลิฟคอมเมดี้ แต่อุดมด้วยเซอร์วิสและฉากต่อสู้สุดรุนแรง ตัวมังงะเป็นผลงานของนักเขียนเกาหลีที่ไปได้ดิบได้ดีในญี่ปุ่น Kim Kwang Hyun ครับ เป็นอนิเมฉายช่วงฤดูหนาวที่ผ่านมา/ X

เรื่องราวเกี่ยวกับโลกในยุคที่ล้ำหน้ากว่าปัจจุบันนิดหน่อย มีสิ่งมีชีวิตต่างมิติที่เรียกว่า โนว่า ปรากฎตัวขึ้นมาบนโลก เข่นฆ่าทำลายมนุษย์ไปเป็นจำนวนมาก หลังจากเหล่าผู้นำหาทางออก มากมายหลายวิธี สุดท้ายก็จบลงที่การเอาร่างของโนว่ามาทำการวิจัยและแปรสภาพเป็นกลุ่มเซลล์ ที่เรียกว่า "โวลท์ เท็กซ์เจอร์" ขึ้นมาและนำไปฝังลงในร่างของเด็กผู้หญิงเพื่อสร้างเป็น "แพนโดร่า" มนุษย์พันธุ์พิเศษที่มีขีดความสามารถทางร่างกายสูงกว่าคนทั่วไปมาสู้กับโนว่า พร้อมกับ "โนว่า เวพ่อน" อาวุธประจำตัวของแพนโดร่า ซึ่งก็แตกต่างกันไปแล้วแต่คน

เพื่อที่จะต่อกรกับโนว่าที่ใช้ฟรีสซิ่งได้ แพนโดร่า ต้องทำการจับคู่กับ "ลิมิตเตอร์" ผู้ชายที่ อายุน้อยกว่าซักคนเมื่อจับคู่กันแล้วแพนโดร่าจะใช้ความสามารถที่เรียกว่า "อิเรนบาร์เซ็ต" เชื่อมโยง อิเรนบาร์เซลล์ประสาทส่วนลึกของตัวเองกับลิมิตเตอร์คู่ของตน ทั้ง 2 หรืออาจจะ 3 4 5 แล้วแต่ว่ามีลิมิตเตอร์มากแค่ไหน จะเชื่อมโยงประสาทสัมผัสทั้ง 5 เข้าด้วยกัน สิ่งที่ ลิมิตเตอร์รับรู้ แพนโดร่าก็จะรับรู้ได้ด้วย และลิมิตเตอร์ที่ทำอิเรนบาร์เซ็ต จะสามารถใช้ ฟรีสซิ่งได้ ในการต่อสู้ลิมิตเตอร์จะใช้ฟรีสซิ่งของตัวเองไปหักล้างกับฟรีสซิ่งของโนว่า สร้างพื้นที่เป็นกลางให้แพนโดร่าเข้าไปสู้กับโนว่าได้














Share this game :

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2013. โหลดการ์ตูน ฟรี - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger