โหลด Haiyore Nyaruko-san HD ฟรี

{[['']]}

เรท:15+ มีภาพความรุนแรง
เรื่อง:Haiyore! Nyaruko-san
เนื้อเรื่อง:-
รูปแบบภาษา:ซัพไตเติ้ลภาษาไทย
ชนิดไฟล์:MKV


這いよれ! ニャル子さん (Haiyore! Nyaruko-san)

มีไลท์โนเวลน่าอ่านได้ถูกทำเป็นอนิเมะกันอีกแล้ว เมื่อ Twitter ทางการของไลท์โนเวล Haiyore! Nyaruko-san ที่แต่งโดยอาจารย์ Aisora Manta ได้ประกาศมาแล้วว่า ตอนนี้เรื่อง Haiyore! Nyaruko-san ได้ถูกนำไปทำเป็นอนิเมะเรียบร้อยแล้ว ซึ่งฉบับอนิเมะใช้ชื่อว่า : Haiyoru! Nyaru-Ani

Haiyore! Nyaruko-san เป็นเรื่องราวของเด็กหนุ่มนาม Yasaka Mihiro ที่ถูกตามล่าโดยเอเลี่ยนในคืนวันหนึ่ง และได้สาวน้อยผมเงินชื่อ Nyaruko ช่วยเอาไว้ ซึ่งแท้จริงแล้วเธอคือ Nyarlathotep เทพเอาเตอร์ก็อดไร้รูปร่าง ที่สามารถแปลงกายให้หน้าตายังไงก็ได้ แน่นอนว่าตอนเรื่องแบบนี้มันก็ต้องสาวน้อยอยู่แล้ว!! (Nyarlathotep เป็นหนึ่งในเทพจากบทประพันธ์แนวสยองขวัญของ H. P. Lovecraft)

สำหรับ Haiyore! Nyaruko-san เป็นไลท์โนเวลตีพิมพ์อยู่ในหนังสือ GA Bunko มาตั้งแต่เดือนเมษายน 2009 และวาดภาพประกอบโดย Koin ที่เราเคยเห็นลายเส้นกันไปแล้วจากเรื่อง Kanokon และก่อนที่จะได้มาเป็นอนิเมะก็เคย ถูกทำไปเป็นแฟลชอนิเมชั่นชื่อ Haiyoru! Nyaru-Ani แถมกับไลท์โนเวลฉบับพิเศษเล่ม 4 กันไปก่อนหน้านี้ด้วยล่ะ งานนนี้ได้ Studio DLE ที่เคยสร้าง Flash series เรื่อง Eagle Talon มาเป็นผู้ผลิตอนิเมะเรื่องนี้ด้วย


Share this game :

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2013. โหลดการ์ตูน ฟรี - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger